วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

คิดวันละอย่าง # 111

จริงใจสำคัญแค่ “จริงใจ”

บางครั้งคนอาจมีรันทดท้อใจว่าเราจริงใจ ทำไมคนอื่นไม่รับรู้
เรื่องจริง คือ เราบังคับให้ชาวบ้านเข้าใจ รับรู้ในสิ่งที่ “เราเป็น” ไม่ได้เลย
คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรามีเยอะ หลายเผ่าพันธุ์ หลากความคิด
อยู่เป็นตัวตนได้ทุกวันนี้...แบบไม่หลงผิด หลงทางก็ดีจะแย่แล้ว

บางคนแอบนางฟ้า เทวดา คนมองว่าจริงใจ
ทีเราโคตรจริงใจ...คนกลับเฉยๆ หรือ เลยเถิดไปมองว่าเราเสแสร้งก็มี
คิดแค่ว่า...
ใครจะตัดสินยังไง...มันไม่ใช่เรื่องของเรา
ใครจะชอบใคร...ไม่ชอบเรา...มันก็ไม่ใช่เรื่องของเราอยู่ดี

สำคัญอยู่ที่ว่า...เราจริงใจหรือเปล่า...ถ้าเราจริงใจ คือ จบข่าว !!
มีความสุขกายสบายใจของตัวเองไป...ชีวิตจะดีขึ้นมาก...


ใครไม่รู้ว่าไว้....ใจกว้างหนึ่งศอก ทางเดินย่อมกว้างขึ้นอีกหนึ่งวา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น