วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คิดวันละอย่าง # 48










เวลาเราเลิกสนใจว่าคนอื่นจะคิดยังไง
กลับมาคิดเรื่องตัวเอง...เราเปิดประตูสู่ชีวิตที่ “คุ้มค่า...คู่ควร”
มันเป็นความรู้สึกว่า...พอ 
...พอในแบบที่เป็น
...พอในสิ่งที่มี
...พอในรัก
...พอใน belonging

ในทางตรงกันข้าม.... เวลาใช้ชีวิตที่มันห่างไกลจากตัวเอง
พยายาม fit กับผู้คนที่เราคิดว่าเราน่าจะเป็นอย่างนั้น
... เรากำลังเดินห่างจากเรื่องราวตัวเอง...
มันรีบ มันเร่ง มันร้อนรน ที่จะ....
performing
perfecting
pleasing และ
proving !!
....ความคุ้มค่าและคู่ควรมันจึงเริ่มวิกฤติ...
ต้องกลับมาอยู่ใน “โหมด” ใน “เรื่อง” ของตัวเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น