วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

คิดวันละอย่าง # 154


ยอมไปสามเรื่อง...ชีวิตดีเลย
เรื่องที่ 1 : หลายคนยอมไม่ได้ ถ้าตัวเองจะผิด ความสัมพันธ์จบลงด้วยแบบนี้เยอะ มันไม่คุ้มนะ เมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะเข้าสู่การรบราเรื่องใครถูก ใครผิด ขอให้คิดสักหน่อยว่า... จะเป็นคนถูก..หรือจะมีเมตตากันไป มันแตกต่างกันมากนะ อัตตาเรามันใหญ่ขนาดนั้นฤา...ยอมไป...ยอมว่าเราไม่ต้องถูกตลอดก็ได้...
เรื่องที่ 2 : เรื่องทำไม่ได้ เป็นไปไม่ได้นี่มันเป็นการจำกัดความเชื่อตัวเอง มันจะทำให้เราอยู่ผิดที่ผิดทาง กางปีกออกแล้วบินเลย ยอมไป...ยอมว่าเราไม่จำกัดอะไร แม้แต่ความเชื่อ...
เรื่องที่ 3 : minds only work when open !! ยอมไป...ยอมเลิกการตีตราทั้งหมดทั้งมวล ไม่ว่าจะคน ของ หรือเหตุการณ์ต่างๆ บางทีเราก็ไม่รู้อะไรจริง อะไรเท็จ เราไม่ได้เข้าใจทั้งโลกอย่างถ่องแท้ทั้งหมด โดยเฉพาะอะไรที่มันต่างจากเรา เปิดใจไปกว้างๆ สบายใจนะ give up labels !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น