วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คิดวันละอย่าง # 142


รักเราจะยืนยาวแค่ไหน..อยู่ที่..
Fun ต้อง “ฟัน” เพราะเราม่วนได้เมื่อเราสบายใจที่สุด มันเป็นสัญญาณที่สำคัญที่สุดของมิตรภาพ ไผ๋บ่ม่วนฮาม่วนนี่มันบ่ได้นะ 55 การม่วนมันต้องม่วน สนุก ฟันกันทั่วถึง 
Support กัน เราล้วนมีช่วงที่ต้องผ่านความทุกข์ท้อทรมาน ต่างคนต่างมีปัญหาถาโถม มิตรภาพยืนยงได้ด้วยการดูแลกัน support ทั้งกายและใจ บางทีเราอาจไม่เห็นด้วย แต่มันก็ต้องดูแลใจกันไม่ใช่หรือ ความชื่นมื่นมั่นคงในมิตรภาพเกิดจากตรงนี้ด้วย
Hug ฮักกัน การกอดนี่มันไม่ต้องพูดอะไรเลยนะ กอดเดียวบอกอะไรได้มากเลย ยิ่งกอดกันความสัมพันธ์เหนียวแน่น...มะ 
Respect เคารพกัน ไม่ต้องบูชาเช้าเย็น แค่ “ให้ค่า” กับความคิดคนอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ไม่เคารพกันสัมพันธ์จะพังครืน มีแค้นเคืองได้
แค่นี้ก็พอละนะ..รักเรายืนยง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น