วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

“...ไม่ว่าง..” เป็นแค่ข้ออ้าง



ไม่ว่าง..ไม่มีในโลก โดยเฉพาะกับเพื่อน คนชอบพอรักกัน ไม่มีใครที่มันจะยุ่งจนไม่มีเวลาโทรศัพท์ หรือ ส่งข้อความนะ มันใช้เวลาแค่ไม่เกิน 30 วิ !!! คือ แปลได้ว่าเรา วันเกิดเรา วันสำคัญของเราไม่มีความหมาย ที่สำคัญเผลอๆจะไม่ใช่เพื่อนกันด้วย 

เพื่อนไม่เคยไม่ว่างมันต้องมีการบอกกล่าวสื่อสารกันถึงสาเหตุ 
จะไม่ว่าง ไม่ว่างอยู่อย่างนั้นไม่ได้ 
การไม่ว่างนี่มันเป็นการโกหก 
คนเราสามารถหาเวลาได้ทั้งนั้น ถ้าอยากจริง” 
ไม่มีอาชีพไหนที่กินเวลาคนเราไปทั้ง 24 ชั่วโมง 
ไม่ใช่เซเว่นอีเลเว่นนะ 

โทรศัพท์ไป ไม่รับสาย ส่งข้อความไปสองครั้ง ยังไม่ตอบมา ไม่ต้องส่งครั้งที่สามแล้วนะ มันไม่ใช่การไม่ว่าง มันแปลว่า ไม่ต้องการ !! They just don’t want to !!

การไม่ว่างสำหรับเพื่อน คือ a lame excuse !!
True friends aren’t too busy 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น