วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ทัศนคติอย่างเดียวเท่านั้น

ฉันเป็นคนน่าเกลียด
อย่าพยายามบอกว่า
ฉันนั้นสวย
เพราะตอนสิ้นวันทุกวัน
ฉันเกลียดตัวเองทุกเรื่อง
และฉันจะไม่โกหกตัวเองว่า
ความสวยข้างในนั้นในสำคัญ
ดังนั้น ฉันจะเตือนตัวเอง
ว่าฉันไร้ค่า ฉันแย่
และไม่ว่าใครจะพูดยังไง ก็ไม่ทำให้ฉันเชื่อว่า
ฉันสมควรได้รับความรัก
เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ฉันไม่ดีพอที่จะถูกรัก
ฉันไม่ได้ถูกทำให้เชื่อว่า
ความสวยงามมันอยู่ในตัวฉัน
เพราะทุกครั้งที่มองในกระจก..ฉันคิดว่า..
ฉันน่าเกลียด...ดังที่คนอื่นว่าหรือเปล่า 


(เอ้า..อ่านย้อนกลับขึ้นไป..)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น