วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

คิดวันละอย่าง # 176

น้ำใจไม่(ควร)มี catagory 
ชีวิต...คนอื่นมองยังไง อันนั้นไม่เกี่ยวกับเรา
เราใช้ชีวิตยังไง ก็ไม่เกี่ยวกับคนอื่น
ที่เกี่ยว คือ มโนธรรมสำนึก
เราไม่ลืมคนที่มีน้ำใจ คนที่เคยให้อะไรกับเรา คนที่เคยช่วยเหลือ
ไม่อย่างนั้น...ทางเดินชีวิตมันจะยิ่งแคบลงๆ คนเดินด้วยก็น้อยลงๆ
ชีวิตอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ลืมคนที่เคยดีกับเราและยังดีกับเรา
แม้ว่าจะเป็นคนอื่นที่...เราไม่ได้คิดว่าเป็นเพื่อนก็ตาม 
ลำพังโลกนี้มันก็อยู่ยากขึ้นทุกวัน
อย่าทำให้มันยากกว่านี้เลย เดี๋ยวไม่มีใครคบ จบข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น