วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

เห็นนางฟ้าแล้วอารมณ์เสีย



คงเป็นเพราะกำหนดอารมณ์ตัวเองไม่ได้ 
เห็นคนดี คน nice มากๆแล้วอารมณ์ขุ่นมัว

รู้สึกว่า..มึงจะเอาหน้ากันไปถึงไหน กูเบื่อ
คนดีๆเขาก็ดีของเขานะ..นี่ก็จะไปเบื่อทำไม แปลกคนจริง

แต่มันรู้สึกจริง ไม่ปลอม มันหมั่นใส้ มันอยากอ้วก
เป็นคน นรกจริงๆ

ปกติ..เห็นว่าคนทำดีให้กัน คนเอื้อเฟื้อ คนเอาใจใส่ คนห่วงใยกัน 
เราต้องยินดีซิ เราต้องดีใจและชื่นชม

กลายเป็นเห็นนางฟ้าแล้วอารมณ์ดีหดเหี่ยว
มิจฉาทิฐิแท้ๆ 
เนี่ย..คนมันชั่วของจริง

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณทุกๆคนที่ได้รับความช่วยเหลือจากเอ็มจีโอโกโบเพื่อช่วยให้ฉันได้กลับมาที่เดิมฉันไม่มีวันทำงานและฉันช่วยฉันฉันไม่ได้เป็นนักสะกดคำเขาคือฉันได้ลองใช้เวทมนตร์คาถา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็แย่ลงก่อนที่ฉันจะไม่ขอบคุณเขา pls ช่วยฉันขอบคุณคุณสะกดล้อคุณสามารถติดต่อเขาใน whatsapp 0 7 0 6 4 2 2 7 4 7 1 หรือส่งอีเมลเขาในlẻogbo 34@gmail.com ติดต่อเขาตอนนี้และมีชีวิตที่ดี

    ตอบลบ