วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คิดวันละอย่าง # 230

ส่องกระจกแล้ว "ยิ้ม" ไป 😁
เรายังเป็นเราเหมือนในอดีตหรือเปล่า
เรายังมีความสุข ยังขำๆ หัวเราะสนุกอยู่ไหม
หรือ ตอนนี้เป็นอีกคนหนึ่งไปแล้ว
กลายเป็นคนมีความสุขน้อยลง
โดดเดี่ยว เหนื่อย ล้า ท้อแท้
การยิ้มง่าย สุขง่ายๆมันหายไปไหน
ทำไมเดี๋ยวนี้อะไรก็ไม่ปล่อยวาง
เมื่อเติบโต คนน่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้นนะ
งานมี เงินมี สังคมก็มี
ทำไมยิ่งวัน ความสุขลดลงเรื่อยๆ
ไปส่องกระจกดีดีอีกที
ถามตัวเอง..นี่ใช่เราไหม
นี่เป็นภาพเราที่เคยคาดหวังหรือเปล่า
ชีวิตมันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
เฮ้ย ก็ยังคนเดิมนะ
ลองยิ้มดู ก็เป็นยิ้มที่ดีนี่นา
เอาใหม่ๆ คนเดิมนี่แหละ
แต่ว่า อย่าเครียดๆ เอาที่สบายใจ
คืนความสุขให้ประชาชนกันหน่อย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น