วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฉันเป็นคนไร้น้ำใจ

คนที่อยากจะได้อะไร แต่ไม่ทำเอง 
ชอบใช้คนอื่นทำให้ 
ไม่ยอมช่วยเหลือตัวเองทั้งที่ทำได้ 
พอฉันไม่ได้ทำให้ กลายเป็น...ฉันไร้น้ำใจ

ฉันไข้วคว้าทุกอย่างมาด้วยความยากลำบาก 
ฉันยอมที่จะขอ ยอมที่จะรอ
แต่คนที่อยากได้ 
ไม่อยากขอ ไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณ ไม่อยากรอ
แต่จะเอา
พอฉันไม่ได้ทำให้ กลายเป็น...ฉันไร้น้ำใจ

ฉันเป็นคนไร้น้ำใจจริงๆ 
ฉันชอบที่จะเห็นแก่ตัว.. ฉันก็ชอบสบายเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น