วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่เดินตามทางใคร

ทางใคร ทางมัน อย่าฝันเฟื่อง
อยากรุ่งเรือง ไปโลด อย่าโดดใส่
คนเราเกิดมา ต้องมั่นใจ
ใครอย่างไร อย่าติด คิดเหมือนเขา

เราเป็นเรานั้นจะผิด ขอคิดใหม่
ทำอะไรอย่าฝืน ยืนหงอยเหงา
ให้โลดแล่น แผ่นฟ้า ท้าให้เรา
ไม่มัวเมา หมกมุ่น วุ่นตามไป

ให้คิดเป็นเช่นคนผจญศึก
คิดให้ลึก คึกคัก ประจักษ์แจ้ง
ชนะศึกด้วยคิด นอนตีแปลง
อย่าเกินแกง ลุ้นชีวิต พิชิตใจ (เราเอง ไม่เกรงใคร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น