วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กินข่าวเยอะ..ฝันไปหรือเปล่า


สถานะการณ์เมืองไทยตอนนี้..นอกจากน้ำท่วมกระหน่ำให้ทุกข์แล้ว..มันเริ่มจะวนเวียนเข้าใกล้การเผชิญหน้าอย่างจริงจังระหว่างกลุ่มประชาชนที่มีความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กับ กลุ่มเสื้อแดงที่โง่งมโดนมนต์ดำของระบอบทักษิณอย่างโงหัวไม่ขึ้น... ที่ใช้คำว่าจริงจังเพราะการเผชิญหน้าที่ผ่านมามันเป็นแค่ประเด็นขับไล่รัฐบาล แต่วันนี้มันเป็นการวัดใจคนไทยทั้งชาติ... สถานะการณ์นี้มันน่ากลัวที่สุดเพราะเป็นการต่อสู้ระหว่างคนสติดีกับคนบ้า+โง่.. ที่สำคัญคือไอ้พวกคนบ้า+โง่ที่ว่า..มันไม่มีทางรักษาให้หาย มันไม่เหลือจิตสำนึกดีและฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง  โดนมนต์พ่อมดทักษิณจนบ้า กำเริบเสิบสาน สามารถทำความรุนแรง สร้างความฉิบหายให้ประเทศได้โดยไม่ต้องคิด..  สั่งปุ๊บ มันมาปั๊บ.. เชื่องเหมือนสัตว์ที่ถูกฝึกมาอย่างดี มันยิ่งกว่ากองทหารปีศาจ...ฆ่าไม่ตาย จะใช้วิธีของผู้เจริญทางปัญญาประนีประนอม สมานฉันท์ เจรจา สันติวิธีมันก็ไม่เข้าใจ..จะเอาพ่อมันกลับบ้านอย่างเดียว ธงนี้ปักอยู่บนหัวกบาลมันแน่นดึงไม่ออก  คราวนี้ที่แย่ คือ เมืองไทยนี่แหละ.. ไม่รู้ใครเป็นเครื่องมือของใคร.. เข้าล็อกอะไรของใคร เผชิญหน้ากัน เกิดความรุนแรง ทหาร(เป็นพวกกลุ่มไหนไม่รู้)ปฎิวัติ แล้วยังไง จะเป็นมวยล้มต้มคนดูอีกหรือ ซ้ำซากแบบนี้ไม่จบไม่สิ้น ซวยกันทั้งหมดประเทศหรือไง 
ขอบอกว่านาทีนี้คิดอะไรไม่ออก..นอกจากมนต์วิเศษของแฮรี พอตเตอร์.. มันเป็นทางออกของประเทศไทยที่ไม่ต้องใช้ความรุนแรง ไม่อยากเห็นการปะทะ ไม่อยากเห็นความสูญเสีย ไม่ว่าจะฝ่ายคนดีหรือคนบ้า+โง่.. เอาแบบนี้..ไหนๆฟุ้งซ่านหนักแล้ว ขอเสนอมนต์ที่เลือกสรรมาเลยก็แล้วกัน..
Furnunculus อันนี้..สำหรับทักษิณ ยิ่งลักษณ์ คณะรัฐมนตรีเพื่อควายและแกนนำนรก คาถานี้จะทำให้ผู้ที่โดนมีฝีหนองขนาดใหญ่น่าเกลียดปูดออกมา มันจะได้วุ่นกับการรักษาตัวเอง ไม่มีเวลามาคิดอะไรชั่วๆ   ไม่มีเวลามาล้างทุกคดีเหมือนที่กำลังทำอยู่ ต่อด้วย Crucio คาถากรีดแทงถือเป็นหนึ่งในคำสาปโทษผิดสถานเดียว เหมาะสมมากเพราะเกิดมาพวกนี้ไม่เคยทำสิ่งถูกเลย จึงต้องโดนแบบผิดสถานเดียว.. เมื่อโดนจะทำให้เจ็บปวดเหมือนมีอะไรมากรีดแทง อันนี้ใช้เมื่อมันยังไม่เข็ดหลาบคิดจาบจ้วงในหลวงของเรา  และมันจะได้เจ็บจนไม่สามารถออกอาวุธชั่วๆเครื่องมือเลวๆของมันมาทรมานใจคนไทย  ถ้ายังไม่เข็ด..คราวนี้ต้องเจอ Avada Kedavra คำสาปพิฆาตทำให้ตายในทันทีด้วยแสงสีเขียว.... (หุ หุ)
Obliviate เป็นคาถาลบความจำ..อันนี้สำหรับประชาชนไทยรากหญ้าผู้ไม่รู้อิโน่อิเหน่ ที่เลือกอันนี้เพราะว่ากลุ่มทาสไพร่แดงที่งมงาย  หลงประโยชน์เพียงชั่วครั้งชั่วคราว  อยากเป็นไพร่เสียจริง ทั้งที่ไพร่หลวง ไพร่สม ไพร่ส่วยได้เลิกไปแล้วตั้งแต่สมัยล้นเกล้ารัชกาลที่ 5  และกลุ่มนี้ถูกมอมเมาด้วยความหยาบคาย ความดิบเถื่อนจากเวทีปราศรัยของแกนนำเสื้อแดง วิทยุแดง โทรทัศน์แดง เวบแดง (และทุกอย่างที่แดงๆ ไม่รู้จะแดงไปหาหอกอะไร)  ต้องลบความจำออกให้หมดสิ้นเพราะเนื้อหาที่รับไปเป็นความเท็จมากกว่า 90%  ทำให้ติดเชื้อชั่ว... คนชนบทบ้านเราเมื่อก่อนที่ปกติไม่นิยมพูดโกหก พูดเท็จ ก็ดันพยายามพัฒนาตัวเองเป็นนักโกหก พูดเท็จหน้าตาเฉยสนิทใจโดยสมบูรณ์..แบบทักษิณ  ซึ่งยังไม่มีแนวโน้มเลยว่าจะเลิกเท็จ เลิกเกลียดชัง เลิกบ้าคลั่ง เลิกรุนแรง.. มันเป็นเพราะรถไฟขบวนนรกนี้ไม่ใช่ขบวนความรู้ ไม่ใช่ขบวนเรียนรู้ แต่เป็นขบวนความเชื่อและศรัทธาอย่างลืมหูลืมตาไม่ขึ้น.... สัตว์ เอ้ย..ขออภัย.. สิ่งที่ศรัทธาในตัวบุคคลคือพ่อมดทักษิณทรราชแผ่นดิน และยังศรัทธาเพียงแค่วัตถุ เงินทอง ความร่ำรวยโดยไม่เลือกวิธี  เมื่อไม่มีความรู้ ไม่ยอมเรียนรู้ความจริงความถูกต้อง จึงไม่สามารถพัฒนาให้เป็นคนมีเหตุผลได้ ไม่อาจสนทนาด้วยสติ ข้อมูลความรู้และปัญญาได้ จึงแปลงร่างกลายเป็นขบวนรถไฟแดงรวมกลุ่มคนบ้า+โง่ที่พร้อมพุ่งชนด้วยความเชื่อ(เลวๆ)เข้มข้น ศรัทธา(กลวงๆ)เข้มข้น อารมณ์แรงและโมโหร้าย เพราะไม่อาจใช้ข้อมูลและเหตุผลในการโต้แย้งได้.....ดังนั้นต้องลบความจำชั่วๆไปก่อน... Obliviate เพี้ยง! 
ถ้ายังไม่ได้ผล..มีหลุดรอดมาออกเดินขบวนแสดงพลังโง่ๆแรงๆต่อต้านกลุ่มประชาชนที่มีความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน.. ต้องให้มันเต้นเสียให้เข็ดด้วย Tarantallegra เพราะถ้าโดนจะมีอาการเต้นอย่างบ้าคลั่งไม่หยุดโดยที่ไม่สามารถควบคุมได้..​ เมื่อพอสมควรแก่เวลา.. เราไม่อยากรังแกสัตว์นานก็ค่อยใช้ Stupefy คาถาสะกดนิ่ง เมื่อเสกจะเกิดลำแสงสีแดง(แบบที่มันชอบ)เพลิงพุ่งออกมาจากปลายไม้กายสิทธิ์ ทำให้ผู้ที่โดนคาถานี้สะกดนิ่งขยับไปไหนไม่ได้.. ขนมันไปปล่อยที่ชายแดนเขมรซะ.. ไม่ต้องอยู่ให้มันหนักแผ่นดิน
สำหรับกลุ่มที่เป็นกลาง.. ไม่รู้ไม่ชี้อยู่นั้น.. ขอเสกด้วย Ennervate คาถานี้ทำให้คนที่เคยนิ่งกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม ปกติแบบรู้ดีรู้ชั่ว นิ่งๆอยู่นั้น คนชั่วมันรุกมาได้หลายก้าว.. อย่านิ่ง ออกมาปกป้องความถูกต้องให้โลกได้เห็นกันหน่อย
สุดท้าย.. สำหรับบ้านเมือง Repado ทำให้เมืองไทยเรากลับคืนในสภาพดีเหมือนเดิม และ Scourgify ทำให้สะอาดหมดจดเสียที...เอ้า ตื่นพอดี..เฮ้อ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น